icon-search.png

CẢ QUỐC GIA ĐI DÉP

07/07/2023

CẢ QUỐC GIA ĐI DÉP

Bạn không tin à? Đó chính là Brazil, quốc gia nổi tiếng với các siêu sao bóng đá, những người đẹp bốc lửa và bờ biển đầy nắng. 

 

Người dân Brazil với tinh thần hội hè bất tận bên những bờ biển đầy nắng gió

Khí hậu nhiệt đới tạo ra văn hóa thời trang phóng khoáng, thể hiện từ trang phục và đặc biệt là những đôi dép thoáng mát và thuận tiện xuất hiện quanh năm trên đường phố và bãi biển Brazil.

Chẳng có gì ngạc nhiên khi Brazil cũng là quê hương của công ty dép hàng đầu thế giới: Grendene - Với một loạt thương hiệu dép phục vụ nam nữ già trẻ, phong cách đa dạng, thiết kế sáng tạo biến dép thành 1 item thời trang thực sự, và khiến thương hiệu của họ được ưa chuộng khắp thế giới.

Đa dạng thiết kế và phong cách, Rider, Ipanema được ưa chuộng trên toàn thế giới

BST hè 2023 năm nay, Rider, Ipanema tiếp tục khuấy đảo thế giới thời trang bởi những sản phẩm dép phóng khoáng, mới lạ và vô cùng độc đáo. Ghi điểm bởi những hình in 3D mang đậm tinh thần cuồng nhiệt của xứ sở Brazil nóng bỏng, các sản phẩm dép mang đến trải nghiệm feeling summer bất tận, rất phù hợp với không khí hội hè trên các bãi biển xinh đẹp ở Việt Nam. Từ đó, đôi dép không chỉ đơn giản là vật dụng đi lại hàng ngày, mà còn là một item thời trang thực sự, khẳng định cá tính và phong cách của người sở hữu.

Với thiết kế độc đáo thời thượng, dép Rider, Ipanema trở thành item thời trang thực sự, khẳng định cá tính và phong cách của người sở hữu.

Không chỉ đẹp và thời trang, ưu điểm lớn nhất của dép Rider, Ipanema nằm ở các tính năng rất thiết thực.

Chất liệu cao cấp êm ái, thiết kế vừa vặn với phom chân người Việt một cách hoàn hảo, mang đến trải nghiệm thoải mái và mát mẻ bất tận.  Không những thế, sản phẩm rất bền, dễ dàng làm sạch, không gây mùi khó chịu khi ẩm ướt, cực kỳ phù hợp với thời tiết nhiệt gió mùa tại Việt Nam. Đặc biệt, nguyên liệu và quy trình sản xuất dép đạt chuẩn của Grendene hoàn toàn tôn trọng môi trường sống của con người, động vật và thực vật, mỗi sản phẩm bạn sử dụng đều góp phần bảo vệ môi trường sống của chính chúng ta.

Dép Rider, Ipanema êm ái, bền đẹp, thoáng mát, rất phù hợp với thời tiết và khí hậu tại Việt Nam

Các sản phẩm mới nhất trong BST hè 2023 của Rider, Ipanema đã được bày bán ở store Đà Nẵng tại địa chỉ: L1-k15, Vincom Plaza Ngô Quyền, Số 910A Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng, và bán tại siêu thị thời trang thể thao MaxxSoprt trên toàn quốc. 

 

Tham khảo các sản phẩm của Rider và Ipanema tại:

CÔNG NGHỆ SẢN PHẨM

review_img

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img
Trang chủ Trang chủ Sản phẩm Sản phẩm Nhắn tin Nhắn tin Hotline