icon-search.png

ĐÔI GIÀY SIÊU NHẸ ĐƯỢC YÊU THÍCH SUỐT 2 THẬP KỶ

07/07/2023

Đúng như tên gọi của nó - Super Light là dòng giày thể thao siêu nhẹ luôn đứng trong top các sản phẩm best-seller của Li-Ning suốt 20 năm qua. Phiên bản thứ 20 vừa ra mắt tháng 4 năm nay tiếp tục được cải tiến để chinh phục khách hàng yêu thể thao và đáp ứng tốt hơn yêu cầu của giới chạy bộ.

Super Light 20 được cải tiến những công nghệ mới nhất, chạm tới đỉnh cao hoàn hảo cho runner

Với mục tiêu giảm khối lượng giày tới tối đa và mang đến trải nghiệm thoải mái nhất cho khách hàng, Super Light 20 được ưu ái ứng dụng một loạt công nghệ mới nhất của Li-Ning.

ĐẾ GIỮA HAI THÀNH PHẦN - là cải tiến mới nổi bật nhất của Super Light 20. Loại đế này thường thấy ở các dòng giày chạy bộ đỉnh cao để tối ưu trải nghiệm ở mọi tốc độ. Dải vật liệu BOOM siêu nhẹ, siêu nảy, trải suốt phần trên đế giữa và tập trung ở nửa trước bàn chân có khả năng phản hồi lực tuyệt vời, tạo ra sức bật cho từng bước chạy. Phần gót sau được tăng cường lớp đệm Phylon êm ái, mang đến cảm giác nhẹ nhàng và giảm áp lực lên cổ chân trên quãng đường dài.

Đế giữa 2 thành phần tạo cảm giác thoải mái hơn cho bàn chân, đặc biệt là khi sử dụng giày nhiều giờ liền không gây cảm giác đau, mỏi

 

KHUNG TPU nằm giữa hai lớp vật liệu đế - là đặc trưng của Super Light từ thế hệ thứ 18, khi Super Light được nâng cấp tính năng để hỗ trợ chạy bộ. Kết cấu vòm cong như một chiếc lò xo bật nảy, đồng thời giữ ổn định bàn chân, hạn chế chấn thương do lật cổ chân khi vận động mạnh.

ĐẾ NGOÀI GROUND CONTROL RUBBER – không thể thiếu cho một đôi giày cùng bạn rong ruổi trên mọi nẻo đường. Chất liệu đế ngoài siêu bền và bám đường, đảm bảo mỗi bước chạy vững vàng cho bạn thoải mái chuyển hướng và bứt tốc.  

VẢI GIÀY BOOM FIBER là điểm nhấn hoàn hảo cho Super Light 20. Chất liệu vải mềm mại và bền bỉ, siêu nhẹ, ôm chân vừa vặn, mang đến cảm giác thoải mái và cực kì thoáng khí cho những đôi chân ưa dịch chuyển. Đặc biệt với thời tiết nóng nực của mùa hè, một đôi giày thể thao thoáng khí như Super Light 20 sẽ giúp bạn thỏa sức trải nghiệm các hoạt động ngoài trời mà không lo nóng bức hay mùi khó chịu.

Boom Fiber siêu nhẹ và thoáng khí, đem lại cho người sử dụng cảm giác mát mẻ và thoải mái tối đa

 

Không thể không nhắc đến thiết kế độc đáo của Super Light 20. Từ phiên bản số 18, Super Light đã được cải cách với cấu trúc đế giữa rỗng độc đáo, form giày thanh thoát và màu sắc rực rỡ, khiến đôi giày vốn được xếp vào dòng giày chạy bộ nhưng lại được rất nhiều khách hàng mang đi “cháy phố”. Super Light 20 năm nay còn hấp dẫn hơn với phần đế gọn gàng hơn và dải màu phong phú. Từ rạng rỡ nổi bật như Neon Olivine, Light Green, Ice Blue đến trung tính basic như Black, Standard White, Sliver, Super Light 20 đều đáp ứng được những nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng. Sản phẩm không chỉ phù hợp để sử dụng trong các hoạt động thể thao, mà còn rất dễ dàng kết hợp với mọi set đồ để tạo nên phong cách nổi bật trên đường phố.

Phối màu tươi mới, đa sắc màu, trẻ trung - Một bước tiến mới về mặt thẩm mỹ của dòng giày siêu nhẹ

 

Super Light 20 đã lên kệ tại các cửa hàng Li-Ning trên toàn quốc, hãy đến cửa hàng Li-Ning gần nhất để trải nghiệm và nhận quà tặng áo thể thao kháng khuẩn nhân dịp ra mắt.

Tham khảo thêm về sản phẩm tại:

Website: https://maxxsportvietnam.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/maxxsportnd1

CÔNG NGHỆ SẢN PHẨM

review_img

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img
Trang chủ Trang chủ Sản phẩm Sản phẩm Nhắn tin Nhắn tin Hotline